เช็คดวงวันนี้ 16-1-2024 มันจะดีแค่ไหนถ้าคุณได้รู้อนาคตล่วงหน้า อาชีพอะไรทำแล้วรุ่ง? งานในปีนี้ดีหรือไม่? ดูดวงฟรี ที่นี่

เช็คดวงวันนี้ 16-1-2024

เช็คดวงวันนี้ 16-1-2024 อัพเดทผลงานดูดวงในแต่ละวัน ทาง horo-daily.com มีครบครัน ให้ท่านเข้าชมดวงรายวัน อัพเดทรวดเร็ว ต้องที่นี่ เพราะอัพเดทตลอดเวลา เช็คดวงกับเราได้ทุกวันสามารถให้ ดวงรายสัปดาห์ ดูดวงรายวัน ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน คัดคำทำนายใหม่ทุกวันแบบไม่รอนาน

คนที่เกิดวันจันทร์

ดวงการงาน : จะทำอะไรต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนถึงจะได้ดี การแข่งขันสูงแต่ก็ต้องพยายามที่จะฝ่าฟันและมุมานะไปให้ได้ มีเกณฑ์โยกย้ายตามคำสั่ง

ดวงการเงิน : ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงให้ดูนาฬิกา นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ดวงสุขภาพ : ต้องระวังการลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมาก ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

ดวงการงาน : ไม่ค่อยได้ดั่งใจรู้สึกเหนื่อยเมื่อยล้าควรไปทำบุญและกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อทำจิตใจให้สงบ และรอสักพักการงานถึงจะได้ดี จะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างที่ทำงาน ใครทำธุรกิจของตัวเองขอใช้ความใจเย็น

ดวงการเงิน : มีแต่รายจ่าย ต้องระมัดระวังในการใช้จ่าย จะเสียเงินโดยไม่คาดคิด หรือถูกตามทวงหนี้ ต้องอาศัยคนในครอบครัวช่วยเหลือ มีโชคจากการเสี่ยงเซียมซี

ดวงสุขภาพ : ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อและกระเพาะอาหาร การทานอาหารไม่เป็นเวลามีโอกาสทานยาหาหมอ นอนรักษาตัวสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

คนที่เกิดวันพุธ

ดวงการงาน : มีการแข่งขันสูงต้อง ระมัดระวังการถูกหลอกหรือการถูกหักหลังการใส่ความให้ร้าย เป็นคดีความต้องตามแก้ไข ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงมีความรอบคอบในที่ทำงาน

ดวงการเงิน : ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่ไม่มีประโยชน์รวมถึงการซื้ออะไรที่ผิดพลาดตกแตก ตกหล่นสูญหายต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถที่ประสบอุบัติเหตุที่มองเห็นตามท้องถนน

ดวงสุขภาพ : ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใจร้อน ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการ หรือบางคนกำลังรอการรักษาตัว

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงการงาน : ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษช่วงนี้การงานมักมีคนเรียกร้องในเรื่องของการเงิน หรือการต่อสัญญาเอกสารสิ่งต่างๆ การต้องอยู่ใต้โต๊ะสินบนหรือประสานงานให้กับใครเพื่อให้ได้งานมาต้องแบ่งผลประโยชน์ร่วมกัน หรือการรีโนเวทบ้าน การถูกเรียกแป๊ะเจี๊ยะการต่อสัญญา

ดวงการเงิน : ยังหาเงินได้ตลอดเพียงแต่ต้องแบ่งจ่ายให้กับคนที่มีอำนาจ การซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งของมือหนึ่งและมือสองเกิดกำไร มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ดวงสุขภาพ : ต้องระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย รวมถึงคนที่ชอบซุกซนระวังเกี่ยวข้องกับโรคทางเพศสัมพันธ์

คนที่เกิดวันศุกร์

ดวงการงาน : จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานเพราะมีพรสวรรค์ในการเรียนรู้อะไรใหม่ๆรวมถึงการสอน มีงานเข้ามาตลอดควบคู่กับงานประจำ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งโดยมีคนสนับสนุน การเดินทางไกลไปต่างประเทศ

ดวงการเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าดวงดีจากการพูดการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ดวงสุขภาพ : แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด มีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนที่เกิดวันเสาร์

ดวงการงาน : มีความก้าวหน้าและได้งานใหญ่จากผู้ใหญ่สนับสนุน การมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก หรือได้รับรางวัลจากการจับรางวัลหรือการแข่งขันการประกวด มีทั้งฝีมือและความโชคดี จะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักในหมู่มาก

ดวงการเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่เสมอการซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือการซื้อทรัพย์สินจะเป็นไปดังที่ที่ตั้งใจ ได้รับของรางวัล มีโชคมีลาภดวงดีจากอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

ดวงสุขภาพ : พักผ่อนน้อยแค่หาเวลาทดแทน รวมถึงการทำบุญกับคนอายุน้อยจะดีมาก

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงการงาน : จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่เลือกและตัดสินใจสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานโอกาสมาถึงแล้ว หรือการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ จะมีโชคกับการงานเป็นกลุ่มเป็นทีมหรือมีคนติดต่องานใหญ่ ได้ทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปินดารานักร้อง หรือเกือบทุกอาชีพ

ดวงการเงิน : ใจกว้างใช้เงินซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว ออกรถป้ายแดง ซื้อบ้านใหม่ หรือการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ใครไม่มีรถให้มองหารถป้ายแดงคันแรกที่เห็น

ดวงสุขภาพ : แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและได้เดินทางไปเที่ยวที่สวยงามหรือการทำบุญ

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี ฤกษ์เปิดร้าน เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี กระเป๋าสตางค์สีมงคล สีกระเป๋ามงคล  เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน ฤกษ์ดีมีนาคม ฤกษ์สึกพระ ฤกษ์บวช สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด คลิก : ใส่แหวนเรียกทรัพย์ตามวันเกิด

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล ฤกษ์ดี วันฤกษ์ดี สีเล็บมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …