ดูดวงไพ่ยิปซี 1-1-2024 คอนเฟิร์มดวง 12 ราศีปีนี้ใครดวงดีที่สุด ใครจะได้คู่ได้งาน หรือถูกหักหลังไปดูกัน

ดูดวงไพ่ยิปซี 1-1-2024

ดูดวงไพ่ยิปซี 1-1-2024 เดือนนี้คุณจะโชคดีเรื่องอะไรกันนะ มา ดูดวง 12 ราศี ปี 67 กับ เว็บไซต์เรา กันเลย! ดวงของคนแต่ละราศีจะมีเรื่องอะไรดีๆ เกิดขึ้นบ้าง ปัญหาที่เคยมีจะผ่านไปได้ไหม คุณจะได้รับความช่วยเหลือที่รอคอยหรือเปล่า ฯลฯ บทความนี้มีคำตอบค่ะ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.–14 พ.ค.)
ความรัก คนโสดจะแอบชอบรุ่นพี่รุ่นน้องแต่เช็คข่าวให้ดีก่อนว่าเขามีคนคุยหรือเดี๋ยวจะอกหักเสียเปล่า คนมีคู่ ระวังจะมีปากเสียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังจะเจอแฟนเก่าที่ยังตัดกันไม่ขาดเป็นเหตุให้คู่ครองหึงหวง ลูกหลานรอสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.–14 มิ.ย.)
ความรัก คนโสดจะได้พบกับคนที่มีบุคลิกสดใสร่าเริงหน้าตาอ่อนกว่าวัยคุยได้คบได้แต่อย่าเพิ่งเทใจ คนมีคู่แล้ว จะมีโอกาสตั้งครรภ์หรือได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่โดยบังเอิญ ก็นับว่าได้บริวารใหม่แล้ว ลูกหลานจะนำชื่อเสียงมาสู่หรือเป็นคนของสังคม

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.–15 ก.ค.)
ความรัก คนโสดระวังจะรักคนที่ไม่ควรรักหรือคนที่เรารักมักจะไม่สมหวัง คนมีคู่ ต้องลดอีโก้ลงทั้งสองฝ่ายแหละหรือเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากกว่านี้ ระวังการสนิทกับเพื่อนต่างเพศที่ไม่ใช่คู่ ลูกหลานจะเริ่มมีคนคุย

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.–16 ส.ค.)
ความรัก คนโสดไม่เปิดใจกับใครง่ายๆแต่ถ้ารักแล้วจะเดินหน้าไวมาก จะได้คนคุยนิสัยคล่องแคล่วแพรวพราว คนมีคู่แล้วคู่ครองของท่านจะดื้อรั้นเอาแต่ใจยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ ลูกหลานอกหักต้องปลอบกัน

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค.–16 ก.ย.)
ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยจากการเดินทางหรืออาจจะเป็นคนต่างแดนถิ่นไกล คนมีคู่ เหมือนจะนิ่งๆกันไปหน่อยต้องเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านกันบ้าง หาโอกาสไปเที่ยวย้อนรำลึกวันวานตามสถานที่เคยรักกันใหม่ๆ ลูกหลานติดเพื่อน

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย.–16 ต.ค.)
ความรัก คนโสดหนีเรื่องความรักไม่พ้นก็เดินเข้าหาเลย จะได้เพื่อนคุยเหมือนเคยเจอกันมาก่อน คนมีคู่แล้ว รับปากสิ่งใดแล้วอย่าลืมทำตามนั้นเพราะอีกฝ่ายเขาจำได้แม่นมาก คนในเครือญาติของคู่ครองจะมาเยี่ยมเยียน ลูกหลานเริ่มหัดลงทุน

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค.–15 พ.ย.)
ความรัก คนโสดจะได้เจอคนที่หายหน้าไปนานกลับมาขอเป็นคนพิเศษถ้าโสดทั้งคู่ก็น่าลองคบ คนมีคู่แล้ว หาเวลาไปรำลึกความหลังกันบ้างก็ดีเพราะจะยิ่งรักยิ่งผูกพันกันมากขึ้น เรื่องเก่าปัญหาเดิมอย่าขุดคุ้ย ลูกหลานขยันเรียน

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.–14 ธ.ค.)
ความรัก คนโสดจะเจอคนแนวๆโลกส่วนตัวเยอะ คงแก่เรียนแต่เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ คนมีคู่ มีปัญหาอะไรให้เปิดใจคุยกันตรงไปตรงมาอย่าปล่อยให้ปัญหาเล็กๆน้อยๆกลายเป็นเรื่องใหญ่ ให้ของขวัญเซอร์ไพรส์กันบ้าง ลูกหลานมีหัวการค้าดี

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.-13 ม.ค.)
ความรัก คนโสดจะเป็นขวัญใจของแฟนคนอื่นหรือมีคนในที่ทำงานแอบส่องควรตัดไฟแต่ต้นลมแบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น คนมีคู่ อย่ามัวแต่ใส่ใจคนนอกบ้านจนลืมคนในครอบครัวด้วยถึงอีกฝ่ายเขาไม่พูดก็แอบน้อยใจเหมือนกัน ลูกหลายอยู่ในวัยเรียนรู้ต้องให้โอกาสเขาลอง

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค.-13 ก.พ.)
ความรัก คนโสดระวังจะเจอรักสามเส้าเราสามคน รักคนมีเจ้าของ จะพบรักที่ตามหากันจนเจอแต่อุปสรรคก็เยอะเกิน คนมีคู่แล้วอย่าคิดมากเกินไปเพราะเขายังมั่นคงดี ลูกหลานชอบอยู่ในโลกส่วนตัว

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ.-13 มี.ค.)
ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยสายเปย์แต่เขาน่าจะมีคนคุยหลายคนอยู่นะไม่ควรหวังคิดจริงจัง คนมีคู่แล้วก็เจ้าแง่แสนงอนกันรายวันแต่เดี๋ยวก็ดีกัน ควรมีมุมส่วนตัวในบ้าน ลูกหลานมีความตั้งใจสูง

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.–14 เม.ย.)
ความรัก คนโสดจะได้คนคุยแนวเจ้าชู้ มีเสน่ห์เป็นคนของสังคมหรือพบกันเพราะโลกออนไลน์ คนรักคู่ครองชอบมีโลกส่วนตัวสูงแต่ก็รักเดียวใจเดียว ลูกหลานคิดมากน้อยใจเก่ง

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : เทพเจ้าแห่งโชคลาภ

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …