ดูดวงไพ่ยิปซี 28-12-2023 ดูดวงปีหน้า ทั้ง 12 ราศี ปีใหม่นี้ใครพ้นเคราะห์ รับโชคบ้าง? มาดูกันเลย

ดูดวงไพ่ยิปซี 28-12-2023

ดูดวงไพ่ยิปซี 28-12-2023 เป็นธรรมเนียมไปแล้วกับการต้อนรับปีใหม่ด้วยคำทํานายดวงปี 2567 ซึ่งหากดูดวงปี 2567 นี้แล้วจะดีหรือร้ายจากความปั่นป่วนของปีที่ผ่านมา ตามโหราศาสตร์ไทยที่มีดาวใหญ่ ๆ ยกย้ายพร้อมกันถึง 4 ดวงทำให้ดวงชะตาของใครหลายคน เกิดการพลิกผันเต็มไปด้วยเรื่องไม่คาดคิด หลายคนการเงินสะดุด ธุรกิจติดขัด บางคนได้พบคู่มีโอกาสจัดงานมงคล บางคนมีโชคด้านการเงินอย่างไม่คาดหมาย

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.
สำหรับคนราศีเมษ ดูดวงปี 2567 แล้วจะเป็นปีที่เรื่องร้ายได้ผ่านพ้นไป เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์และมีข่าวดีตั้งแต่ต้นปี มีโอกาสได้โชคก้อนโตและมีความสุขในรัก ให้ตั้งใจลุยให้เต็มที่ สู้แล้วรวย สู้แล้วประสบความสำเร็จ ความรักของชาวเมษในปี 2567 เป็นปีที่ความรักสุขสมหวัง แต่ต้องไม่ให้มีปัญหามือที่สาม คนโสดมีโอกาสพบคนรู้ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังช่วงเดือนเมษาคู่จะพารวย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
สำหรับดูดวงปี 2567 ของชาวราศีพฤษภปีนี้จะเป็นปีแห่งการพ้นเคราะห์ จากดาวมฤตยูที่เริ่มเดินหน้าในเรือนตนช่วยให้การเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยน เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ แล้วดี ความรักในปีนี้ของชาวราศีพฤษภคนที่มีปัญหาคาราคาซังกันอยู่จะมีเกณฑ์เลิกรา ส่วนคนโสดที่อยากมีคู่หลังช่วงเมษาเป็นต้นไปจะได้พบคู่บุญได้เจอคนที่ถูกใจ ได้คนรักที่เกื้อกูลและเป็นกำลังใจ คนมีคู่แล้วสามารถมีบุตรได้ในช่วงครึ่งปีหลัง ความรักดวงเปิด

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.
ราศีเมถุนในการดูดดวงปี 2657 เป็นปีที่สิ่งที่เริ่มต้นไว้ในปีก่อนหน้าจะมีความต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ ให้พยายามบุกบั่นแล้วจะเป็นปีแห่งชีวิตที่รุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จ ความรักชาวราศีเมถุนในปีนี้คู่ที่ส่งเสริมกันจะเป็นคู่ที่อายุมากแต่เป็นคนดี คู่ต้องเกื้อกูลสนับสนุน คู่พารวยถึงเมษา แต่หลังจากช่วงเดือนเมษาไปแล้วหากมีคู่จะต้องปกปิดซ่อนเร้น มีโอกาสที่รักเก่าจะรีเทิร์น

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.
สำหรับชาวราศีกรกฎ ดูดวงปี 2567 เป็นปีที่ดาวเสาร์ย้ายจากการเล็งลัคนาไปแล้ว เรื่องเหนื่อยหนักจะผ่านไป เป็นปีที่การงานก้าวหน้ารุ่งโรจน์ในรอบสิบปี ดวงดีมากในปีนี้ ดวงปีนี้ความรักยังไม่ถึงกับดีนัก โดยเฉพาะคู่ที่คบหากันมาหลายปีที่มีปัญหาก็มีโอกาสหย่าร้าง ในปีนี้แม้ความทุกข์จะผ่านไปแล้ว แต่ก็อย่าเพิ่งคิดมีใคร ไปลุยเรื่องงานดีกว่า

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
สำหรับชาวราศีสิงห์ ปีนี้เป็นจุดเปลี่ยนของดวงชะตา ต้องหาช่องทางใหม่ ๆ จะนำไปสู่ความสำเร็จ แต่เนื่องจากเป็นปีที่ดาวเสาร์ที่เป็นดาวแห่งความเนื่อยหนักเข้ามาทำมุมเล็งลัคนา ชาวราศีสิงห์ควรหมั่นทำบุญอุทิศกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรให้มากในปีนี้ ชาวราศีสิงห์ปีนี้ได้ชื่อว่าเป็นปีโศกนาฏกรรมของความรัก คู่ที่ยังคบกันมาได้ไม่นานจะเป็นปีที่ถูกทดสอบ หากไม่ใช่คู่แท้มีโอกาสเลิกรา ส่วนคนมีครอบครัวแล้วให้ประคับประคองไม่ให้มีปัญหาอื่น เช่น มือที่สามเพิ่ม หากใครที่ยังไม่มีคนรักควรมุ่งหน้าทำงานดีกว่า

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
สำหรับชาวราศีกันย์ ดูดวงปี 2567 นี้จะเป็นปีแห่งการทดสอบตัวเองจากการที่ถูกราหูเล็งมาตั้งแต่ปลายปี 2566 ทำให้ในปีนี้คนราศีกันย์อาจต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่บีบคั้นกดดัน ให้มีกำลังใจจะผ่านพ้นความยากลำบากได้ในปี 2568 สำหรับชาวราศีกันย์ปีนี้เป็นปีที่ราหูอยู่ในเรือนคู่ครองทำมุมเล็งชะตา คนมีคู่ต้องระวังปัญหามือที่สามหรือหลงเชื่อคนนอกจนทำลายความสัมพันธ์ ส่วนคนโสดควรระวังคนมีคู่แล้วเข้ามา เป็นปีที่ควรรักตัวเองให้มาก

ราศีตุลย์ 18 ต.ค.-16 พ.ย.
สำหรับราศีตุลย์ในปีนี้จะเป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์รุ่งเรืองด้วยบุญหนุนนำ เป็นช่วงเวลาทองอยากทำอะไรให้รีบลงมือทำจะเกิดผลโดยเฉพาะช่วงต้นปีถึงเดือนเมษา หลังจากนั้นอาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเท่า 4 เดือนแรกของปี ปัญหาความรักผ่านพ้นไปแล้ว หากใครที่ไม่ใช่คู่แท้แล้วมีเหตุให้ทะเลาะก็มีโอกาสแยกทาง เป็นปีที่หากเจอใครแล้วไม่ใช่จะมีเกณฑ์เลิกราหย่าร้าง สำหรับคนโสดช่วงเดือนมกราถึงเมษาจะได้เจอคู่ถูกใจ หลังจากนั้นต้องระวังเจอคนมีคู่หรือมีเจ้าของแล้ว

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.
ชาวราศีพิจิกในปีนี้จะเป็นปีที่โชคดี เจอคนรู้ใจ สมหวัง ขยันแล้วรวย นับว่าเป็นปีที่เต็มไปด้วยความสมหวังความสำเร็จ และเป็นราศีที่ดวงดีติดลำดับต้น ๆ ของการดูดดวงปี 2567 นี้เลย เป็นปีที่เปลี่ยนจากทุกข์จะมีความสุข คนโสดในปีนี้จะมีคนรู้ใจเข้ามาและมีโอกาสจะได้เป็นคู่ต่อไป คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์ขยับก้าวหน้า คบหามีโอกาสแต่งงาน สร้างครอบครัวต่อไป

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
สำหรับชาวราศีธนูในการดูดวงปี 2567 นี้จะเป็นปีแห่งการบุกเบิกเพื่อเริ่มต้นไปสู่ความเจริญก้าวหน้า เป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ก็เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เป็นปีที่ความรักเดิม ๆ จะเริ่มจืด ต้องหาเวลาไปเที่ยวทำกิจกรรม พูดคุยกันบ่อย ๆ โสดแล้วโสดต่อ หลังเมษา 68 จะได้เจอคนถูกใจ มีคู่แล้วให้ประคับประคองต่อไป

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.
ชาวราศีมังกรในปี 2567 นี้เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ เจริญมั่นคง ก้าวหน้า มีเกณฑ์ขยับขยายธุรกิจใหม่ ๆ มีโอกาสดี ๆ เข้ามา เป็นราศีที่ดวงดีติดอันดับในลิสต์ดูดวงปี 2567 กันเลย คนโสดราศีมังกรปีนี้ให้ระมัดระวังตัวจากเพศตรงข้ามที่จะเข้ามาหวังผลประโยชน์ ให้รออีกสองสามปีถึงจะได้เจอคู่แท้ ส่วนคนมีคู่ประคับประคอง อย่าจู้จี้มาก อาจมีการวางแผนทำธุรกิจร่วมกัน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
ชาวราศีกุมภ์ปีนี้จะเป็นปีแห่งการก่อร่างสร้างหลักฐาน ใช้ความรู้ความสามารถ กำลังกายกำลังใจทุ่มสุดกำลัง จะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ได้รับการยอมรับ ปีนี้คนโสดถ้าไม่รักใครจริงให้บอกเขาตรง ๆ อย่าสร้างภาระใหม่ให้กับชีวิต หากต้องการมีคู่ให้อาศัยเพื่อนหรือพ่อสื่อแม่สื่อ ส่วนคนมีคู่แล้วระวังคนรอบข้างทำให้ผิดใจกัน ไม่ควรเอาคนนอกมาไกล่เกลี่ยเวลามีปัญหา ให้คุยกันตรง ๆ

ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.
ความรักคึกคัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ระวังการล่อลวง ระวังการมีปัญหาเรื่องมือที่สาม ระวังความหน้ามืดตามัวจะทำให้เสียทรัพย์ คนที่เพิ่งคบกันไม่นานควรดูกันต่อไปสักพักอย่าเพิ่งรีบทำธุรกิจหรือลงเอยกัน ส่วนคนที่โสดอยู่แล้วให้หันไปทำงานดีกว่าเพราะดวงด้านการงานกำลังก้าวหน้า

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : เช็คดวงรายสัปดาห์

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …