ดูดวงไพ่ยิปซี 11-11-2023 จับชีพจรหัวใจ !! เจาะลึกดวงความรัก 12 ราศีในช่วงครึ่งปีหลังแบบจัดเต็ม

ดูดวงไพ่ยิปซี 11-11-2023

ดูดวงไพ่ยิปซี 11-11-2023 เป็นรูปแบบหนึ่งของการทำนาย ที่ทั่วโลกเลือกใช้กันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไพ่ทาโรต์เป็นระบบภาพที่มีข้อความศักดิ์สิทธิ์ เป็นช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้เราใช้ประโยชน์ จากพลังงานจักรวาลและพลังงานรอบตัว เพื่อค้นหาคำตอบของสิ่งที่เรากำลังมองหา เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเราได้ แต่เราสามารถโฟกัสและเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของเราใหม่ได้ ด้วยคำแนะนำจากไพ่ทาโรต์

ราศีตุลย์

การงานและการเงิน
Page of Pentacles Reversed บ่งบอกถึงอุปสรรคและความล่าช้าในการทำงาน สิ่งต่าง ๆ อาจไม่ราบรื่น และคุณอาจเผชิญกับอุปสรรคติดขัดต่าง ๆ การเงินช่วงนี้อาจไม่ค่อยดีนัก

ความสัมพันธ์
The World บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่ความเข้าใจและความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ความสัมพันธ์ของคุณจะเติบโต หากต้องการมีลูก ตอนนี้ก็เป็นเวลาที่ดี

ราศีพิจิก

การงานและการเงิน
Seven of Pentacles บ่งบอกถึงการทำงานที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพ คุณจะได้รับผลตอบแทนมากมายจากความพยายามของคุณ และนี่คือเวลาที่คุณควรภูมิใจกับผลงานของตัวเอง กิจการจะรุ่งเรือง มีผลกำไรงาม

ความสัมพันธ์
Five of Swords Reversed บ่งบอกว่าคุณควรพยายามปรับปรุงความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น ปล่อยวางอดีต และโอบกอดปัจจุบัน การโต้เถียงกับสมาชิกในครอบครัวอาจทำให้จิตใจของคุณบอบช้ำได้

ราศีธนู

การงานและการเงิน
Nine of Wands Reversed บ่งบอกถึงการทำงานที่หนักเกินไป จนคุณรู้สึกเหนื่อยล้า หยุดพักบ้าง อย่าปล่อยให้ความเหนื่อยล้าจากการทำงานรบกวนชีวิตของคุณมากจนเกินไป การเงินอาจไม่สมดุลกับความพยายามของคุณ และนั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดตามมาได้

ความสัมพันธ์
Six of Cups เป็นการ์ดแห่งความคิดถึง คุณมีความทรงจำที่น่ารื่นรมย์ร่วมกับคู่ของคุณ หมั่นเสริมสร้างความสัมพันธ์ และสร้างช่วงเวลาที่ดีกับครอบครัวและเพื่อนฝูงบ้าง

ราศีมังกร

การงานและการเงิน
Ace of Swords Reversed หมายถึงคนที่กำลังสับสนในการทำงาน ความคิดของคุณอาจวุ่นวาย สับสน ไม่มั่นคง มีโอกาสเกิดความขัดแย้งระหว่างเพื่อนร่วมงาน การเงินต้องระวังให้มาก คุณควรตรวจสอบงบดุลและเอกสารอื่น ๆ อย่างละเอียดอยู่เสมอ

ความสัมพันธ์
King of Pentacles แสดงถึงความปลอดภัย ความเอาใจใส่ ความรักความสัมพันธ์ คุณจะมีโอกาสได้แบ่งปันความสุขกับสมาชิกในครอบครัว

ราศีกุมภ์

การงานและการเงิน
Ten of Swords Reversed หมายถึงการฟื้นตัว คุณอาจเพิ่งผ่านการเปลี่ยนแปลงทางหน้าที่การงานมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ และต่อจากนี้ไป สิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้น รวบรวมความกล้าหาญและทัศนคติที่ดีทั้งหมดแล้วก้าวไปข้างหน้าด้วยความกระตือรือร้น การเงินจะเริ่มดีขึ้น คุณจะหลุดพ้นจากวิกฤตการเงิน

ความสัมพันธ์
High Priestess บ่งบอกถึงความรักที่ดี คุณจะเมีความสัมพันธ์ที่ดีไม่เฉพาะกับคู่ของคุณ แต่ยังรวมไปถึงครอบครัว และเพื่อนฝูงอีกด้วย

ราศีมีน

การงานและการเงิน
Three of Pentacles Reversed แสดงว่าคุณอาจสูญเสียความมุ่งมั่นและแรงผลักดันในการทำงาน คุณไม่ได้ขาดทักษะในการทำงาน แต่คุณกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายกับความซ้ำซากจำเจ ลองพักสมอง หรือเสริมทักษะของคุณ แล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมีพลัง สัปดาห์นี้อย่าเพิ่งลงทุนใด ๆ และความระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยด้วย

ความสัมพันธ์
Sun Reversed แนะนำให้คุณต้องรื้อฟื้นความสัมพันธ์ ใช้เวลาที่มีคุณภาพกับคู่ของคุณ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น คุณจะได้รับความสงบสุขในความสัมพันธ์

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : นิสัยคนเกิดเดือนตุลาคม

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …