ดูดวงไพ่ยิปซี 1-11-2023 ดวง 12 ราศี ความรักครึ่งปีแรก ราศีไหนความรักดี๊ดี-ชีวิตแห้งเหี่ยว

ดูดวงไพ่ยิปซี 1-11-2023

ดูดวงไพ่ยิปซี 1-11-2023 มาเปิดคำพยากรณ์ จัดเกรดชะตาความรัก ดูดวงความรักปี 2566 ของคนเกิดทั้ง 12 ราศี แบบครบเครื่อง อ่านได้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ โปรดระลึกไว้ว่า การจัดเกรดนี้เป็นการทำนายขั้นพื้นฐานจากวันเกิดเท่านั้น มิใช่สิ่งที่ชี้ชัดว่าอนาคตของคุณจะเป็นเช่นนี้ 100%

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ เดือนกรกฎาคม ทุกขลาภของความรัก จาก ความรัก ความสุข ความร่ำรวยจากดาวศุกร์ ที่เป็นดาวประจำตัว พลังกล้าแกร่ง แรงแห่งอารมณ์จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และสติปัญญา ความคิดที่จะนำความมั่งมี ศรีสุขมาให้จากดาวพุธ ได้มารวมตัวกันแสดงพลัง ณ เขตราศีสิงห์ แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่จะถูกเบียดจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่ทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน เดือนกรกฎาคม เดือนที่รักต้องสู้ สู้ไปด้วยกัน! เพราะการรวมพลังเพื่อปฏิบัติภารกิจในเดือนนี้โดดเด่นมาก ดูดวงไพ่ยิปซี ทั้งจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการใช้ความคิด สติปัญญา การติดต่อ สื่อสารที่ทรงพลัง ที่ได้มารวมตัวกัน ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม จากราศีกุมภ์ ทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)
ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ดูดวงไพ่ยิปซีวันนี้ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป เดือนกรกฎาคม ความรักที่จะปรับได้ เปลี่ยนแปลงได้ และปรุงแต่งได้! เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญา ได้โคจรข้ามผ่าน 3 ราศี จากราศีเมถุน – ราศีกรกฎ – ราศีสิงห์ จนมาสถิตร่วมกับ ดาวอังคาร พลัง แรงแห่งอารมณ์ และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. – 15 ก.พ.)
ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ…ความรัก เดือนกรกฎาคม ความรักกับเงินตรา ที่อาจทำให้สุข หรือเศร้าเคล้าน้ำตาได้! เพราะจากการรวมพลังของดาวศุกร์ ดาวอังคาร และดาวพุธในเขตราศีสิงห์ ที่มีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร เล็งมาอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ดูดวงไพ่ยิปซีแม่นๆ ได้รับลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. – 15 มี.ค.)
ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า เดือนกรกฎาคม เชื่อมั่น และไว้ใจ เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ดูดวงไพ่ยิปซีล่าสุด กำลังทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญไปที่ราศีสิงห์ ราศีแห่งคู่ครอง ที่มีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส และดาวพุธ ที่มาเพิ่มเสน่ห์อย่างรุนแรง

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น เดือนกรกฎาคม ที่ถมเท่าไหร่ ก็อาจจะไม่เต็ม! เพราะพลังแห่งรักที่เกิดจากการรวมตัวของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข, ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส, และดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ก็ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และราหู ที่เป็นเงามัวหม่นของโลกในเขตราศีเมษ และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่สถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ก็กำลังเล็งมาอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 สีเล็บมงคล 2566 : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ฤกษ์เปิดร้าน 2566 คลิก : นิสัยคนเกิดเดือนมีนาคม

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …